Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

// //

LỰA CHỌN GẠCH ỐP TƯỜNG PHÙ HỢP CHO TỪNG KHÔNG GIAN

Một trong những giải pháp làm đẹp cho công trình chính là lựa chọn gạch ốp tường. Gạch lát nền thôi chưa đủ, chọn gạch ốp tường hợp với gạch lát nền sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như tính sang trọng cho ngôi nhà của quý anh chị. Gạch ốp tường không chỉ giúp cho không gian đẹp mà gạch ốp lát Italy còn là giải pháp hiệu quả để chống thấm tường nhà. Chọn gạch ốp tường cho không gian trong nhà hay gạch ốp mặt tiền đều cần phải chú ý đến chức năng và tính chất của khu vực.
Chọn gạch ốp tường phù hợp với nhiều không gian
Chọn gạch ốp tường phù hợp với nhiều không gian
 Gạch ốp lát Italy được ra đời với đầy đủ những tính năng ưu việt, phù hợp với công trình Việt cũng như phù hợp với công trình của nhiều quốc gia trên thế giới. Chọn gạch lát nền cho công trình chưa đủ, với những bức tường, thay vì sử dụng sơn tường thông thường và không bảo vệ được tốt cho ngôi nhà cũng như thường xuyên phải sửa mới có thể giữ được vẻ đẹp cho ngôi nhà thì quý vị có thể sử dụng gạch ốp tường.
   3 cách chống thấm tường hiệu quả nhất   
 Chọn gạch ốp tường cho không gian không phải là việc làm đơn giản. Gạch ốp tường không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn phải chọn gạch ốp tường có khả năng chống thấm tốt cho tường để bảo vệ được ngôi nhà của quý vị luôn bền đẹp. Mỗi không gian khác nhau sẽ có những cách lựa chọn gạch ốp tường khác nhau. Tùy theo từng không gian, diện tích sử dụng cũng như chức năng của không gian mà đưa ra những giải pháp chọn lựa gạch ốp tường phù hợp nhất.

1. Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường

 Chọn gạch ốp tường cho không gian cũng giống chọn gạch lát nền cần dựa theo đồ nội thất ra sao, diện tích phòng như thế nào, ngoài ra, chọn gạch ốp tường còn phải chú ý đến yếu tố phù hợp với gạch lát nền đã chọn. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn gạch ốp tường:
 Đối với căn phòng có ánh sáng yếu thì quý vị nên sử dụng những gạch ốp tường và gạch lát nền sáng màu sẽ cân bằng màu sắc, tạo cảm giác không gian sáng hơn. Quý vị cũng nên chọn gạch ốp tường có hoa văn càng đơn giản càng tốt sẽ giúp người nhìn không bị rối mắt. Những loại gạch có hoa văn cầu kỳ sẽ làm cho không gian rối và có cảm giác chật hẹp hơn.
Chọn gạch ốp tường cho không gian thiếu ánh sáng
Chọn gạch ốp tường cho không gian thiếu ánh sáng
 Màu sắc cho gạch ốp tường nên chọn những màu sắc đem lại cảm giác yên bình như màu vàng nhạt, xanh nhạt, màu kem hoặc có thể sử dụng gạch vân gỗ tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng có thể sử dụng màu sắc giống nhau. Tùy theo không gian, chức năng sử dụng mà có thể chọn lựa màu sắc phù hợp nhất cho không gian của quý vị. Ngoài ra, sau khi chọn lựa gạch ốp tường cho không gian, quá trình thi công quý vị hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt bằng cách thi công khác đi, thay vì ốp thẳng có thể ốp chéo hoặc chọn các ốp xương cá.

2. Chọn gạch ốp tường phù hợp cho từng không gian

 Với mỗi không gian khác nhau, quý vị có thể chọn lựa gạch ốp tường khác nhau cho từng không gian dựa theo chức năng, diện tích cũng như đồ nội thất của không gian đó.
 Đối với không gian phòng khách: đây là bộ mặt của của ngôi nhà cũng như là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình, không gian phòng khách đòi hỏi sự sang trọng đồng thời phải có tính ấm cúng trong đó. Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng khách có nhiều quy cách khác nhau quý vị có thể lựa chọn. Về màu sắc quý vị có thể sử dụng màu tương phải hay đậm nhạt khác nhau giữa gạch ốp tường và gạch lát nền nhưng phải có sự hài hòa với nhau và làm nổi bật được nội thất trong không gian. Để phòng khách có thêm điểm nhấn, quý vị có thể sử dụng gạch trang trí, giúp căn phòng có chiều sâu hơn.
Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng khách
Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng khách
 Đối với không gian phòng bếp là căn phòng đòi hỏi sự ấm cúng, bởi thế nên có thể chọn lựa gạch ốp tường sẫm màu với màu vàng nâu, nâu đất để tạo cảm giác ấm cúng và ngon miệng hơn. Quý vị cũng có thể chọn lựa gạch vân gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian.
Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng bếp
Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng bếp
 Phòng tắm, phòng vệ sinh, đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước nên chọn lựa gạch ốp tường cho không gian không chỉ là đẹp mà còn phải có tính thẩm mỹ cao. Phòng tắm là nơi giải trí, thư giãn cho tinh thần, bởi thế, quý vị có thể chọn lựa gạch ốp tường có hoa văn để đem lại sự lãng mạn. Tuy nhiên, cần chọn lựa gạch có độ nhám cao để không gây trơn trượt.
Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng tắm
Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng tắm